~\\ (^ ^ ) ...( ^ ^) //~

Israel Kamakawiwo'ole - Somewhere Over The Rainbow & What A Wonderful World

Somewhere Over The Rainbow/Wha - Israel Kamakawiwoole
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


ลืมตื่น . . . ลืมตาตื่น
.
.
เกิด
.
.
โต
.
.
เรียน... . . . รู้? ... . . รู้ตัว??
.
.
หลายปีแห่งการเรียน... หลับ ฝัน หลง วนอยู่ในสิ่งฝัน
ณ นาที อันมีค่า ที่ได้เรียน... เพื่อรู้...ตัว
มีความหมายต่อ เวลาทั้งชีวิต... ให้มีคุณค่า
ขอบพระคุณ ครู อาจารย์ ชี้ นำทาง... สู่ความงาม เมื่อได้ลืมตา...ตื่น
ขอบคุณกัลยาณมิตร... ที่ร่วมเพลิดเพลิน เดินทาง อย่างมีสติ
.
.
เรียนรู้ ตัวเรา และ โลก ไม่รู้จบ


This entry was posted on 07:19 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

2 comment(s):

    Anonymous said...

    ยังจำเรื่องลักษณ์ได้ดีนิ เราเกือบลืมๆไปนิดๆแล้วหล่ะ ว่าเราอยู่ลักษณ์ไหน หุหุหุ

    ทำงานอย่าหักโหมนะแก ปั่นๆงานบ่อยๆพักผ่อนน้อยไม่ดีเด้อ เป็นห่วงเพื่อนนา...

  1. ... on 19 February, 2007 14:15  
  2. Anonymous said...

    ลืมตื่น-ลืมตาตื่น (สักวันในชีวิตที่พึ่งผ่านมา) เช้าที่มีแสงอ่อนๆส่องมาเหมือนทุกเช้า แต่คราวนี้ส่องทะลุชีวิตได้จับใจ ข้าน้อยกำลังนั่งมองชีวิตอยู่บนเก้าอี้ และตื่นมาพบตัวเองนั่งอยู่บนโลกอันสมมติ เรามีกำแพง มีรูปถ่าย มีเสื้อผ้า มีเก้าอี้ และมีชื่อเรียก เราคิดว่าเรากำลังเป็น สิ่งโลกสะท้อนออกมาให้เห็น ผิดกับในสวนแห่งชีวิต (หลังบ้าน อ.น้อย) ที่เราไม่มีแม้ชื่อเรียก มันทำให้เรารู้จักตัวเองว่าที่แท้แล้วเราคืออะไร เราแบบเราที่ไม่ใช่เงาสะท้อนของโลก :)

    ที่ผ่านมามัวแต่หลงไหลค่ำคืนอันสงบ จนขาดชีวิตยามเช้า ขณะที่เราปฏิเสธจะพักผ่อนยามค่ำคืน(ปั่นงาน เล่นเกมส์ ฯลฯ) แล้วมาหลับยาวเอาตอนเช้าทีละ 8 ชม. 10 ชม. 12 ชม.(ก็เคยมาแล้ว) แต่อาจมีบางคนที่พยายามจะหลับแม้เพียงนาทีแต่ไม่สามารถหลับ

    ชวนชาวชนเผ่ามา หลับ-ตื่น ให้เป็นปรกติ หลับอย่างเป็นสุขในค่ำคืน แล้วตื่นให้สดใสยามเช้า เพื่อมอบแก่มิตรที่ยังอยู่ในใจ

  3. ... on 22 February, 2007 00:13